Chính sách bảo mật

sen-v-design

Sen.V Design cam kết bảo mật tất cả thông tin mang tính riêng tư của Quý khách hàng. Để hiểu rõ hơn về những cam kết mà chúng tôi thực hiện và để tôn trọng cũng như bảo vệ quyền lợi của người truy cập, Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ bản “Chính sách bảo mật thông tin” dưới đây.

1. Thu thập thông tin và mục đích quy định rõ trong “Chính sách bảo mật”

Sen.V Design cam kết thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của Quý khách hàng với mục đích phù hợp. Và tuân thủ đầy đủ nội dung trong “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với Quý khách hàng thông qua các hình thức như gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, và các hoạt động tương tự.

Thuật ngữ “Thông tin cá nhân” trong Chính Sách này đề cập đến thông tin có khả năng nhận diện hoặc nhận diện được danh tính cá nhân của khách hàng. Các loại thông tin cá nhân mà chúng tôi xử lý, tùy thuộc vào phạm vi quyền lực dựa trên luật pháp hiện hành. Có thể bao gồm Họ Tên, Email, số điện thoại và địa chỉ liên lạc. Chúng tôi yêu cầu mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Sen.V Design không chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề pháp lý của thông tin do khách hàng tự nguyện cung cấp.

Chúng tôi cam kết thông báo rõ ràng với khách hàng về mục đích cụ thể khi cần thu thập thông tin cá nhân trên trang web này, và mọi thông tin đều phải được khách hàng tự nguyện cung cấp.

Khách hàng sẽ cung cấp những thông tin cho Sen.V Design khi đăng ký dịch vụ, bao gồm:

– Họ và tên:

– Số điện thoại:

– Email:

– Sản phẩm/dịch vụ đang quan tâm:

– Số lượng:

2. Chính sách bảo mật quy định rõ ràng phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập sẽ chỉ được sử dụng nội bộ trong công ty. Tuy nhiên, công ty có thể chia sẻ các thông tin cá nhân thu thập từ khách hàng với bên thứ ba. Như các đại lý hoặc nhà cung cấp dịch vụ. Nhằm mục đích cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi.

Sen.V Design sẽ sử dụng thông tin của Quý khách hàng cung cấp để:

– Cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến Quý khách hàng

– Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa Quý khách hàng và Mansion.

– Liên lạc và giải quyết với Quý khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.

– Triển khai các chiến dịch quảng cáo

3. Thời gian sử dụng thông tin trong “Chính sách bảo mật”

Dữ liệu cá nhân của Quý khách hàng được cam kết trong chính sách bảo mật sẽ được lưu trữ cho đến khi chúng tôi tự hủy bỏ hoặc nhận được yêu cầu hủy bỏ bằng văn bản từ Quý khách. Trong mọi tình huống, thông tin cá nhân của Quý khách sẽ được bảo mật trên máy chủ của Sen.V Design. Nếu Quý khách có nhu cầu chỉnh sửa thông tin cá nhân, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & TƯ VẤN XÂY DỰNG SEN VIỆT.

4. Thông tin liên hệ của Sen.V Design

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ &TƯ VẤN XÂY DỰNG SEN VIỆT

Thương hiệu: Sen.V Design

Địa chỉ:

– Hà Nội: Số D6B-08 Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, HN

– TP.HCM: Số 27 Ký Kon, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Hồ Chí Minh

Email: kientrucnhaxanh99@gmail.com

Hotline: 0912566052

Website: https://kientrucnhaxanh.net/

5. Cam kết bảo mật thông tin

Sen.V Design cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Quý khách hàng bằng mọi phương tiện có thể. Chúng tôi áp dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm đảm bảo rằng thông tin này không bị truy cập, sử dụng hoặc tiết lộ không đúng mục đích. Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng duy trì chính sách bảo mật của thông tin liên quan đến mật khẩu truy cập và không chia sẻ nó với bất kỳ người nào khác. Đối với việc sử dụng máy tính chung nhiều người, chúng tôi đề xuất Quý khách hàng đăng xuất. Hoặc đóng tất cả các cửa sổ trang web đang mở.

6. Đơn vị tiếp cận thông tin khách hàng cung cấp

Đối tác quảng cáo

Chúng tôi có thể chia sẻ tên, địa chỉ nhận thư của quý khách với một vài đối tác quảng cáo được chọn lọc kỹ càng, những đối tác mà chúng tôi tin là sản phẩm hay dịch vụ của họ có thể hữu ích với bạn. Chúng tôi không bao giờ chia sẻ thông tin thẻ tín dụng, những thông tin cá nhân nhạy cảm mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi với bất kỳ một đối tác tiếp thị quảng cáo nào.

Công ty vận chuyển hàng hóa

Nếu bạn thực hiện mua hàng online, hoặc vận chuyển hợp đồng, giấy tờ. Chúng tôi sẽ cung cấp cho đối tác giao, nhận của chúng tôi tên, số điện thoại và thông tin giao, nhận của bạn. Từ đó, tể thực hiện chuyển hàng hóa đến bạn mà không vì mục đích gì khác.

Thực thi pháp luật

Trong phạm vi luật pháp cho phép, chúng tôi sẽ tiết lộ những thông tin cá nhân của bạn cho các cơ quan chính phủ hoặc các bên thứ ba theo yêu cầu pháp lý. Chúng tôi cũng có thể sử dụng hoặc cung cấp thông tin của bạn theo pháp luật để thực hiện thẩm định phí, báo cáo hoặc thu nợ, chống lại những sự gian lận hoặc bảo vệ quyền lợi của chúng tôi cũng như khách hàng của chúng tôi, hoặc người sử dụng. Tất cả đều được quy định tại “Chính sách bảo mật” của công ty.

7. Ngăn chặn việc chia sẻ thông tin, cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại với người tiêu dùng

Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với những đối tượng được liệt kê trong phần “Đơn vị tiếp cận thông tin khách hàng cung cấp” ở phía trên. Chúng tôi cũng giữ quyền chia sẻ hình ảnh, video clip về dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi đã thực hiện. Nhằm mục đích quảng bá và giới thiệu thương hiệu của Sen.V Design. Tuy nhiên, khách hàng có quyền yêu cầu ngừng chia sẻ và xoá bỏ thông tin của mình khỏi hệ thống lưu trữ của chúng tôi bất cứ khi nào bằng cách gửi yêu cầu bằng văn bản.

Để giải quyết khiếu nại liên quan đến việc sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi thông tin cá nhân. Người dùng có quyền gửi email khiếu nại đến địa chỉ email kientrucnhaxanh99@gmail.com hoặc số điện thoại: 0912566052.

Leave Comments

0912566052
0912566052