Tháo dỡ công trình nhà, văn phòng, cửa hàng

tháo dỡ công trình

Sen.V Design chuyên nhận thi công tháo dỡ công trình xây dựng cũ tại Hà Nội và các tỉnh trực thuộc Miền Bắc. Chúng tôi đảm nhận thi công từ những công trình nhỏ đến lớn, bao gồm tháo dỡ nhà dân, căn hộ chung cư, nhà xưởng, nhà cao tầng, cũng như các công trình xây dựng khác. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ phá dỡ, công ty đã đạt được sự tin tưởng và đánh giá cao từ đối tác và khách hàng quen thuộc.

1. Tại sao khách hàng lại chọn dịch vụ thi công tháo dỡ công trình của Sen.V Design?

Chúng tôi tự hào sở hữu đội ngũ công nhân và thợ chuyên nghiệp, lành nghề. Với nhiều kinh nghiệm trong việc thi công tháo dỡ công trình, đặc biệt là nhà dân dụng. Quy trình làm việc của chúng tôi được tổ chức một cách bài bản và chuyên nghiệp. Mang lại sự yên tâm và thoải mái cho khách hàng trong quá trình quản lý dự án. Với mức giá thi công thường rẻ hơn so với thị trường. Chúng tôi luôn tìm kiếm những biện pháp thi công sáng tạo và hiệu quả. Đây là một trong những điểm mạnh của công ty.

tháo dỡ công trình
Công trình tháo dỡ trường học của Sen.V Design

Trước khi bắt đầu thi công tháo dỡ công trình, chúng tôi thực hiện bố trí bạt che chắn và lắp đặt giàn công tác chống đỡ ở những nơi cần thiết. Sử dụng máy bơm nước áp lực cao để tưới ẩm trước và trong quá trình thi công giúp hạn chế tối đa lượng bụi bẩn bay ra ngoài công trường.

2. Sen.V Design – đơn vị có đội ngũ kỹ thuật giám sát thi công tháo dỡ công trình

Công ty chúng tôi tự hào với đội ngũ kỹ thuật giám sát thợ thi phá dỡ công trình. Đảm bảo rằng mọi quá trình thi công được thực hiện an toàn và hiệu quả. Đội ngũ này sẽ đưa ra biện pháp thi công từng bước một. Đảm bảo tính chất an toàn và đạt được kết quả mong muốn. Chúng tôi chuyên phục vụ đối tác khách hàng có nhu cầu tháo dỡ các công trình xây dựng cũ như nhà dân, nhà xưởng, căn hộ và nhiều loại công trình khác. Hãy liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý nhất.

 thao-do-cong-trinh
Giám sát công trình văn phòng

Dịch vụ tư vấn giám sát xây dựng

3. Một số câu hỏi thường gặp khi tháo dỡ công trình cũ

3.1. Tháo dỡ công trình có cần xin phép hay không?

Theo quy định của hiến pháp, pháp luật hiện nay đối với ngành thuộc lĩnh vực xây dựng nhà ở dân dụng, việc phá dỡ công trình cũ để thi công nhà mới cần phải xin cấp phép xây dựng. Nội dung của phần cấp phép phá dỡ và đào móng sẽ nằm trong giấy xin cấp phép xây dựng công trình mới. Do đó, trước khi thi công phá nhà cũ bạn cần phải có giấy phép xây dựng công trình mới.

 thao-do-cong-trinh-1
Cần xin giáy phép trước khi phá dỡ công trình

3.2. Phá dỡ nhà có cần xem ngày không?

Một kinh nghiệm khi phá nhà cũ mà các gia chủ tuyệt đối không được bỏ qua đó chính là xem ngày tốt. Việc phá dỡ nhà cũ cũng là một phần của thi công, là khởi đầu của công trình mới nên cũng cần phải xem ngày thật chu đáo.

3.3. Tháo dỡ công trình có cần cúng không?

Theo phong thủy, tháo dỡ công trình là chạm tới các thần linh cai quản. Bên cạnh việc chọn “ngày lành tháng tốt” các gia chủ cũng cần phải làm cúng, hành lễ. Đây là cách thể hiện lòng thành kính với tổ tiên, thổ công, thổ địa,….Giúp cho quá trình phá dỡ thuận lợi, các thành viên trong gia đình gặp nhiều may mắn.

 thao-do-cong-trinh-1
Độ hoàn thiện công trình luôn được chỉn chu nhất tại Sen.V Design

3.4. Hướng dẫn sắm lễ cúng phá dỡ nhà cũ

Cúng tháo dỡ công trình cũ, đặc biệt là nhà là nghi lễ tâm linh, cần phải được chuẩn bị cẩn thận, chu đáo. Việc sửa soạn đồ lễ cúng cũng có sự khác biệt, dựa theo phong tục tập quán của từng vùng miền. Cụ thể Lễ vật cúng phá dỡ nhà theo phong tục miền Bắc:

Theo phong tục của miền Bắc, mâm cúng phá dỡ nhà cũ được chuẩn bị khá trang trọng, gồm có:

– Mâm lễ mặn

– Bộ tam sinh: Gà luộc (1 con), thịt luộc (1 đĩa), trứng luộc (1 quả).

– Xôi gấc hoặc xôi đỗ (1 đĩa).

– Mâm ngũ quả: Thường có chuối, bưởi và các loại trái cây khác

– Các đồ lễ khác như: Nước, gạo, muối, thuốc, trầu cau, bánh oản, hoa hồng tỉ muội đặt trên mâm cúng. Một đĩa muối riêng để rải xuống đất sau khi hành xong nghi lễ cúng.

Mỗi vùng miền mang đậm nét văn hóa riêng, tạo nên sự đa dạng và phong phú trong văn hóa dân tộc. Nghi lễ cúng phá dỡ nhà của người miền Bắc và miền Nam, về cơ bản, không có sự khác biệt quá lớn. Tại cả hai miền, yếu tố cốt lõi vẫn là lòng thành tâm với thần linh, mong người thần chứng. Để quá trình phá dỡ diễn ra thuận lợi và gia đình được bình an, độ trì.

Leave Comments

0912566052
0912566052